CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ
THỜI HẠN
Thời hạn đổi trả của chúng tôi là 30 ngày tính từ ngày quý khách mua sản phẩm (dựa theo thời gian in trên hóa đơn). Chúng tôi sẽ từ chối đổi trả nếu quá thời hạn này.
Quý khách có thể yêu cầu đổi mẫu khác hay hoàn tiền nếu không hài lòng với sản phẩm đã nhận, hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để đổi trả.
Sản phẩm đổi trả cần phải đảm bảo còn đủ nhãn mác, nguyên vẹn và không bị trầy xước hoặc hư hại.
HOÀN TRẢ
Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, việc đổi trả sẽ được xử lý theo yêu cầu của khách hàng. Trường hợp khách hàng muốn hoàn tiền thì việc hoàn trả sẽ thực hiện theo phương thức quý khách thanh toán khi mua hàng.
Trường hợp quý khách chưa nhận được khoản tiền hoàn trả, đầu tiên hãy kiểm tra lại tài khoản. Sau đó liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ cho quý khách, việc này có thể mất một khoảng thời gian để xử lý trước khi được hoàn tất.
ĐỔI TRẢ
Các sản phẩm yêu cầu đổi trả đều được chấp nhận, ngoại trừ những sản phẩm trong chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm quà tặng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm phụ kiện đồ da thương hiệu SAIGIO được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt khi xuất xưởng và có độ bền cao.
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành khi phát sinh lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành.
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, mỗi loại sản phẩm sẽ có thời hạn khác nhau, được liệt kê theo bảng bên dưới:
2. NỘI DUNG BẢO HÀNH
Việc bảo hành áp dụng cho tất cả sản phẩm thương hiệu SAIGIO và bảo hành khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, như được mô tả dưới đây:
• Sản phẩm bị bung keo, sút chỉ.
• Sản phẩm bị hư khóa kéo, bung ốc, đứt quai.
3. SỬA CHỮA SẢN PHẨM CÓ TÍNH PHÍ
Để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa những sản phẩm bị lỗi khi sử dụng không đúng cách hoặc đã quá thời hạn bảo hành. Chúng tôi vẫn nhận phục hồi và bảo dưỡng… Tùy theo trường hợp cụ thể, phí sửa chữa này sẽ được bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng kiểm tra và thông báo cho quý khách.
Một số trường hợp thường gặp khi dùng đồ da:
• Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng cách.
• Trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do trong quá trình sử dụng sản phẩm bị tác động vật lý hoặc côn trùng gặm nhấm hoặc dùng trong môi trường quá ẩm ướt…
• Do nhiệt độ, tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.
(*) Chúng tôi sẽ nhận sửa và tính phí nếu sản phẩm còn có thể phục hồi được.
4. LƯU Ý
• Chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu xảy ra lỗi trên chất liệu hoặc do kỹ thuật sản xuất.
• Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng cần sửa chữa, bảo hành phụ kiện thay thế có thể không cùng màu nguyên thủy.
• Thời gian sửa chữa, bảo hành tùy thuộc vào mức độ hư hỏng sản phẩm.
GIAO NHẬN
Phí vận chuyển sẽ được hỗ trợ cho các trường hợp sản phẩm do lỗi sản xuất, sai kích cỡ hoặc giao sai mẫu khách đặt ban đầu.
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin Gửi / Nhận hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ… khi đặt hàng để việc giao nhận được thuận lợi và chính xác.
4/5 - (93 bình chọn)