Chính sách bán hàng tại SAIGIO
A. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG
I. Đối tượng áp dụng
SAIGIO áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của SAIGIO qua kênh bán hàng online.
II. Điều kiện Miễn phí vận chuyển
Áp dụng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng, sẽ được miễn phí vẩn chuyển nhanh trên phạm vi toàn quốc.
Miễn phí giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh.
III. Danh mục sản phẩm và phạm vi vận chuyển
1. Danh mục sản phẩm:
SAIGIO áp dụng chính sách giao nhận tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng thương mại điện tử của SAIGIO.
2. Phạm vi vận chuyển:
SAIGIO sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
IV. Hình thức vận chuyển
Lưu ý: Quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận.
1. Hình thức vận chuyển Tiết kiệm
1.1. Chi phí vận chuyển: 20.000 VNĐ
Thanh toán chuyển khoản khi mua hàng online tại saigio.com.vn
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD).
1.2. Thời gian vận chuyển:
Từ 5 đến 7 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày gửi.
2. Hình thức Chuyển phát nhanh
2.1. Chi phí vận chuyển: 40.000 VNĐ
Thanh toán chuyển khoản khi mua hàng online tại saigio.com.vn
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)
2.2. Thời gian vận chuyển:
Từ 3 đến 4 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày gửi.
3. Bảng thông tin chi phí giao nhận hàng:
V. Những lưu ý khi nhận hàng
– SAIGIO luôn cố gắng phối hợp với các đơn vị vận chuyển thực hiện dịch vụ vận chuyển đến khách hàng theo thời gian công bố. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thiên tai, thời tiết, giao thông…mà SAIGIO không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng sẽ dài hơn thực tế. Với trường hợp khách quan trên, SAIGIO sẽ cố gắng khắc phục trong khả năng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất có thể.
– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của SAIGIO, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của SAIGIO qua số điện thoại 0928 20 20 22 để xử lý kịp thời.
– Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của SAIGIO qua số điện thoại 0928 20 20 22 để được hỗ trợ.
– SAIGIO sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho SAIGIO đến khách hàng.
– SAIGIO sẽ không chịu trách nhiệm cho những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không có ghi chú hay ý kiến về sản phẩm.
– Sau khi đơn hàng được gửi đi, Bộ phận chăm sóc khách hàng của SAIGIO sẽ gửi khách hàng mã theo dõi đơn hàng. Tuy nhiên, một số đơn vị vận chuyển không thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, trong trường hợp đó quý khách vui lòng nhận hàng theo thời gian gói vận chuyển.
– SAIGIO cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).
B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. THỜI HẠN
Thời hạn đổi trả của chúng tôi là 30 ngày tính từ ngày quý khách mua sản phẩm (dựa theo thời gian in trên hóa đơn). Chúng tôi sẽ từ chối đổi trả nếu quá thời hạn này.
Quý khách có thể yêu cầu đổi mẫu khác hay hoàn tiền nếu không hài lòng với sản phẩm đã nhận, hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để đổi trả.
Sản phẩm đổi trả cần phải đảm bảo còn đủ nhãn mác, nguyên vẹn và không bị trầy xước hoặc hư hại.
2. HOÀN TRẢ
Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, việc đổi trả sẽ được xử lý theo yêu cầu của khách hàng. Trường hợp khách hàng muốn hoàn tiền thì việc hoàn trả sẽ thực hiện theo phương thức quý khách thanh toán khi mua hàng.
Trường hợp quý khách chưa nhận được khoản tiền hoàn trả, đầu tiên hãy kiểm tra lại tài khoản. Sau đó liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ cho quý khách, việc này có thể mất một khoảng thời gian để xử lý trước khi được hoàn tất.
3. ĐỔI TRẢ
Các sản phẩm yêu cầu đổi trả đều được chấp nhận, ngoại trừ những sản phẩm trong chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm quà tặng.
4. BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành theo thông tin được cung cấp trong phần chi tiết sản phẩm.
5. GIAO NHẬN
Phí vận chuyển sẽ được hỗ trợ cho các trường hợp sản phẩm do lỗi sản xuất, sai kích cỡ hoặc giao sai mẫu khách đặt ban đầu.
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin Gửi / Nhận hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ… khi đặt hàng để việc giao nhận được thuận lợi và chính xác.